Lý do Nhà phố của EcoCity Premia “hút” nhà đầu tư “khôn ngoan”

Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) rất khát các dự án thực sự độc đáo với các loại hình sản phẩm có thể mang về ngay các lợi ích trông thấy, những loại hình sản phẩm đa công năng vừa an cư, vừa kinh doanh.

Đáp ứng “cơn khát” của thị trường, hai loại hình sản phẩm Nhà phố thuộc dự án EcoCity Premia đã lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư BĐS hạng sang bởi những ưu điểm nổi bật.

Nhà phố thương mại và Nhà phố vườn đều là hai loại hình nhà phố được phát triển mạnh mẽ từ những năm gần đây. Cùng là “nhà phố” nên cả hai có nhiều điểm chung giống nhau. Hiểu rõ và phân định sự khác biệt của hai loại hình sản phẩm không những qua đặc tính sản phẩm được gắn liền ở tên “thương mại” và “vườn”, mà còn nắm rõ về vai trò và công năng sẽ giúp nhà đầu tư chắc chắn hơn với quyết định “xuống tiền” cho loại hình BĐS mà mình muốn sở hữu.

Một là, được phát triển bởi đơn vị đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản – Tập đoàn Capital House. Doanh nghiệp được bảo chứng thương hiệu, uy tín với 9 dự án quy mô toàn quốc thuộc 3 dòng sản phẩm BĐS chủ đạo: EcoCity – sản phẩm Khu đô thị xanh cao cấp theo chuẩn quốc tế; EcoHome – sản phẩm nhà ở xã hội (NOXH) & thương mại phân khúc phổ thông; Ecolife – nhà ở thương mại trung và cao cấp.

Hai là, được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Đây chính là bảo chứng pháp lý cho việc sở hữu BĐS tại đây là bền vững và an toàn. Đây chính là điều kiện cốt lõi mà ai cũng quan tâm trước khi quyết định đầu tư vào dự án BĐS bất kỳ.

Ba là, thiết kế độc đáo và thông minh. Các căn nhà phố thương mại và nhà phố vườn đều được thừa hưởng phong cách kiến trúc châu Âu với hệ sinh thái Xanh thượng lưu của nhà phát triển dự án Tập đoàn Capital House. Chủ nhân có thể tận dụng cả hai công năng để kinh doanh mà vẫn đảm bảo nhu cầu thoải mái nghỉ ngơi và phục vụ các thú vui riêng. Cùng là 4 tầng và kiến trúc được chia làm 3 phần: đế, thân và mái, tạo cho công trình thành điểm nhấn rõ nét về phong cách kiến trúc, có thể dễ dàng nhận ra từ khoảng cách xa và tạo nên diện mạo riêng cho tuyến phố. Các căn được thiết kế tận dụng tối đa điều kiện tự nhiên như ánh sáng, hướng gió, độ thông thoáng tự nhiên, hạn chế tối đa hướng nắng và ưu tiên tối đa diện tích bề mặt tiếp xúc với thiên nhiên.

Nhà phố Vườn được xây lùi 2m so với vỉa hè tạo không gian thoáng đãng ở khu vực phía trước.

Nhà phố thương mại và Nhà phố vườn được phân định sự khác nhau bởi khoảng lùi trước mỗi căn. Nếu như Nhà phố thương mại được xây sát vỉa hè để tạo cảm giác thân thiện với khách hàng và đón tài lộc, sinh khí cho gia chủ kinh doanh phát tài thì Nhà phố Vườn lại được xây lùi 2m so với vỉa hè để tạo khuôn viên cây xanh và không gian thoáng đãng ở khu vực phía trước, gia chủ có thể “cá nhân hóa” cảnh quan theo phong cách yêu thích mang lại cảm giác thư thái mỗi khi trở về tổ ấm riêng.

Bốn là, sở hữu vị trí “hái ra tiền”. Khi triển khai thiết kế, Nhà phát triển dự án bố trí các căn nhà phố thương mại nằm tại những vị trí đắc địa trong dự án, ở những trục đường giao thông chính và trục chính thương mại nhằm thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng từ hơn 8.000 cư dân sinh sống trong khu đô thị, các trung tâm lớn xung quanh, cộng với hàng nghìn khách đến tham dự sự kiện, tham gia trải nghiệm hơn 100 tiện ích toàn khu đô thị, khách du lịch đến check-in v.v… Tương lai, những tuyến phố này sẽ là tuyến phố kinh doanh náo nhiệt, điểm hẹn ăn chơi sôi động phù hợp cho các loại hình kinh doanh như: nhà hàng ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, hàng nhu yếu phẩm, phụ kiện du lịch, spa, bar, café v.v…

Khu Nhà phố thương mại sôi động tiệm cận đường Nguyễn Chí Thanh.

Còn Nhà phố vườn của khu đô thị EcoCity Premia chủ đạo là những ngôi nhà phố 4 tầng nằm ở ven đường chính nhưng được bao bọc toàn bộ bởi dãy nhà phố thương mại vừa tạo không gian biệt lập được thiết kế đơn giản, tinh tế nhằm tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng bên trong, vừa đảm bảo yếu tố kết nối bên ngoài khi chỉ cần đi vài bước chân đã sở hữu toàn bộ tiện nghi, tiện ích của khu đô thị.

Năm là, số lượng có hạn. Điểm khác biệt giữa nhà phố thương mại và nhà mặt phố được thể hiện qua số lượng. Toàn bộ dự án có 374 căn nhà phố thương mại và 154 căn nhà phố vườn. Với vị trí đắc địa như vậy kèm theo đó là số lượng các căn nhà phố có hạn khi tung ra thị trường dường như vẫn chưa đáp ứng được “cơn khát” của thị trường Buôn Ma Thuột.

Sáu là, thuận lợi cho giao thông. Với vị trí đẹp, thiết kế độc đáo, thông minh nhưng việc khó là các nhà đầu tư cần thông minh để lựa chọn nhanh cho mình những căn nhà phố có vị trí mặt tiền lớn, khách hàng ghé qua nhiều, thông thoáng dễ đến và thu hút nhiều sự chú ý, bởi 100% số lượng Nhà phố thương mại được Nhà phát triển dự án bố trí ở phía mặt ngoài của các trục đường chính đi vào khu đô thị và công viên hồ điều hòa, chiếm trọn mặt đường Nguyễn Chí Thanh, Tôn Đức Thắng – các trục đường chính nối vào Trung tâm TP Buôn Ma Thuột, sát Quảng trường Premia Square, tiệm cận hai bãi đậu xe Khu đô thị, chạy dọc hai bên của “con đường ánh sáng” nối dài những tiện ích và công viên vùng lõi. Đây đều là những tuyến phố chính năng động và là điểm tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt văn hóa, giải trí, các hội chợ lớn trưng bày ở TP Buôn Ma Thuột và các tỉnh Tây Nguyên. Chính yếu tố này khiến cho Nhà phố tại EcoCity Premia được ví như “gà đẻ trứng vàng”, là điểm cộng lớn khiến các Nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Bảy là, cơ hội tăng giá trị tài khoản. Nhà phố thương mại có tổng diện tích mặt bằng lớn từ 415-727m2, dễ dàng kinh doanh nhiều lĩnh vực ngành nghề hoặc cho thuê lại mỗi tầng cho các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ ít vốn. Khi đầu tư kinh doanh vào Nhà phố thương mại thì các bạn sẽ không phải lo lắng với việc thuê giá mặt bằng đắt đỏ mà vẫn có thể vừa ở vừa kinh doanh các mặt hàng mà mình mong muốn với cơ hội tiềm năng sinh lời rất lớn.

Nhà phố vườn có tổng diện tích mặt bằng nhỏ hơn từ 283-576m2, phù hợp với quý tộc, giàu có muốn có không gian riêng tư, hoặc phù hợp như một ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai “second home” thu hút nhiều nhà đầu tư.

Từ những khác biệt giữa Nhà phố thương mại và Nhà phố vườn giúp cho các nhà đầu tư có cái nhìn tổng thể hơn khi đầu tư, bởi mỗi loại hình đều có những đặc tính ưu điểm riêng. Điểm qua các yếu tố nổi bật trên đã đủ lý giải độ hấp dẫn của hai loại hình Nhà phố này tại dự án EcoCity Premia. Số lượng hạn chế cùng yếu tố sinh lời bền vững cũng là yếu tố đảm bảo độ “độc” của sản phẩm, hứa hẹn tiềm năng giá trị BĐS của hai loại hình sản phẩm này sẽ còn tăng cao trong tương lai.

Theo Reatimes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *