VỀ CHÚNG TÔI

Capital House__Giới thiệu

Với gần 20 năm kiên định trong hành trình “Kiến tạo Cuộc sống Xanh”, Capital House đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường BĐS: Thương hiệu tiên phong về phát triển bất động sản đại chúng, Thương hiệu tiên phong phát triển các công trình xanh.

Minh chứng cho những nỗ lực này là ghi nhận từ các cơ quan nhà nước, các tổ chức trong nước và quốc tế. Hơn hết đó là sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng và cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc của cư dân tại các công trình do Capital House dựng xây.

Dấu mốc thời gian

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Thành lập năm 2004, và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/01/2005, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (tiền thân của Tập đoàn Capital House) đã xác định cho mình sứ mệnh là mọi người dân đại chúng đều có nhà với tiêu chuẩn xanh quốc tế cùng mức giá hợp lý, tiện ích và dịch vụ đồng bộ.

Khởi công xây dựng NOXH Ecohome 1, tạo tiếng vang lớn trên thị trường nhà ở dành cho khách hàng đại chúng. Tạo đà phát triển Ecohome 2,3

Khởi công xây dựng Ecolife Tây Hồ, ghi dấn ấn mạnh mẽ trên thị trường với dòng sản phẩm nhà ở trung và cao cấp theo tiêu chuẩn Xanh. Tạo đà phát triển cho Ecolife Capitol, Ecolife Riverside

Ghi dấu trên thị trường Bất động sản với các dự án đạt thương hiệu Công trình Xanh theo tiêu chuẩn Quốc tế EDGE

Triển khai Khu đô thị xanh EcoCity Premia tại ĐakLak, đánh dấu bước đi vững chắc trong thị trường BĐS với dòng sản phẩm khu đô thị cao cấp. Đồng thời tiếp tục hành trình mang đến những căn nhà xanh cho đại chúng với dự án Ecohome Nhơn Bình tại Quy Nhơn, Bình Định.

Tiếp tục phát triển bền vững, xây dựng tương lai

Định hướng phát triển thêm dòng sản phẩm mới

Thực hiện chuyển đổi Xanh toàn hệ thống, phát triển Hệ sinh thái Xanh nhằm thực hiện đúng sứ mệnh “Kiến tạo cuộc sống Xanh” hạnh phúc cho cộng đồng

TẦM NHÌN

Trở thành thương hiệu Bất động sản tiên phong trong kiến tạo môi trường sống xanh cho cộng đồng.

—————————————————————————————————————————————————————————————————————————-

SỨ MỆNH

Capital House cam kết phát triển công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế với giá hợp lý và dịch vụ tiện ích đồng bộ, bằng việc ứng dụng các giải pháp thiết kế thông minh và công nghệ hiện đại.

TRIẾT LÝ CỘNG SINH

“RỪNG NGUYÊN SINH”

LỢI ÍCH LÂU DÀI CỦA KHÁCH HÀNG LÀ TƯƠNG LAI BỀN VỮNG CỦA DOANH NGHIỆP

08 GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Hành vi HƯỚNG THIỆN của CHG được hiểu là:

  • Phát triển dự án xanh không gây tác động xấu đến người dân, môi trường – xã hội.
  • Pháp lý xanh cho mọi dự án đầu tư.
  • Uy tín doanh nghiệp quan trọng hơn lợi nhuận.
  • Thông tin minh bạch đến khách hàng, đối tác & chính quyền.

Không đánh đổi chất lượng với bất cứ sự cám dỗ nào.

Nắm vững bản chất luôn giúp tìm ra cách làm hiệu quả & tối ưu mọi mặt. Mỗi CHGers tự ý thức về việc dành thời gian tìm hiểu bản chất, cách làm, thống nhất cách triển khai trước khi thực thi và đặc biệt chú trọng cảm xúc của người nghiệm thu sản phẩm.

  • Nói được – Làm được: Hoàn thành công việc theo cam kết chất lượng & tiến độ.

Làm được – Nói được: Nói mạch lạc khi cần trình bày, nói kịp thời khi cần giúp đỡ, nói chân thành khi cần chia sẻ.

Kế hoạch được lập ra để theo đuổi mục tiêu. Trong thực tiễn, kế hoạch có thể thay đổi nhưng mục tiêu thì phải kiên định.

Khó khăn và rủi ro là không thể tránh khỏi, đừng vội hoang mang cũng đừng giấu diếm, hãy sớm ngồi lại cùng nhau, sửa ngay các lỗi nghiêm trọng, và xây một kế hoạch mới phù hợp với thực tiễn.

Mục tiêu cuối cùng mà CHG cần hoàn thành chính là Kiến tạo Cuộc Sống Xanh cho mọi người và cho xã hội.

Nghiêm túc với công việc mỗi ngày sẽ dẫn đến những cải tiến nhỏ,

Tâm huyết và trăn trở với công việc sẽ mở ra cơ hội cho những cải tiến đột phá.

Capital House bắt đầu từ những cái nhỏ… mỗi ngày một chút.

Biết mình – biết người là kim chỉ nam để chiến thắng. Hãy tự hỏi vì sao mình phải làm sản phẩm này, theo cách như thế này, mà không phải như thế khác?

Biết người – biết mình là kim chỉ nam để phụng sự. Hãy tự hỏi vì sao khách hàng lại muốn trải nghiệm sản phẩm này, theo cách như thế này, mà không phải như thế khác?

  • Doanh nghiệp phải luôn biết ơn khách hàng.
  • Chủ doanh nghiệp phải luôn biết ơn người lao động.
  • Quản lý / lãnh đạo phải luôn biết ơn nhân viên.
  • Mỗi CHGer phải luôn biết ơn đồng đội.

Biết ơn thực sự là hành động đền đáp.

Đồng sự thực sự được xây dựng trên suy nghĩ biết ơn, lời nói tôn trọng,hành động hợp tác

Cởi mở được hiểu là sẵn sàng tiếp thu cái mới và điều chỉnh, thay thế cái cũ. Cởi mở trong tư duy & giao tiếp là điều kiện tiên quyết của đồng sự

Cộng lực được hiểu là hai người phối hợp với nhau có thể làm nhiều hơn hai công việc. Cộng lực trong phối hợp hành động là biểu hiện rõ nét của đồng sự.

Một sản phẩm được đánh giá là tệ hại hay xuất sắc không phải bởi người làm ra nó mà bởi người sử dụng nó. Thấu hiểu triết lý đó, mỗi CHGers luôn:

      Tích cực làm việc nhóm, phối hợp với các bộ phận đơn vị khác sẽ giúp rèn luyện tính khiêm nhường.

      Nghiêm khắc với chất lượng, kỷ luật với tiến độ tư duy theo hệ thống sẽ giúp rèn luyện năng lực tự chủ.

NHỮNG CON SỐ ĐẠT ĐƯỢC

3,7 TỶUSD

Tổng tài sản quản lý

200+

Đội ngũ nhân sự

10+

Loại tài sản

20

Năm kinh nghiệm

GIẢI THƯỞNG XANH

Edge Certificate

LOTUS Interiors

Green Building

Edge Certificate

Đăng ký nhận Profile / Newsletter tập đoàn

ĐĂNG KÝ